ดีนะที่ สมัคร Royal Online เอาไว้ไม่งั้นเซ็งแย่เลย

สมัคร Royal Online

บางทีมันก็เกิดเรื่องไม่คิดไม่ฝันขึ้นมาได้กับคนเราเสมอๆ เลย ใครจะไปรู้ว่าวันหนึ่งเราเองต้องมานอนที่โรงพยาบาลทั้งวันทั้งคืนแบบนี้ ไม่ใช่ว่าผมป่วยหรือประสบอุบัติเหตุเองนะคับ แต่เป็นพี่ชายผมเอง เขาออกไปเมากับเพื่อนในคืนนั้น ช่วงตี 2-3 ผมกำลังเล่นเกมอยู่ที่บ้าน ก็มีโทรศัพท์เข้ามาจากเพื่อนของพี่บอกว่าพี่รถชนตอนนี้นอนโรงพยาบาลให้มาดูหน่อย เนี่ยแหละสาเหตุสุราของมึนเมาไม่ได้มีประโยชน์นตรงไหนเลย เลิกได้ก็เลิกกันเถอะนะคับผมขอร้องนี่ดีว่าไม่ตายนะ ที่ดีไปกว่านั้นคือไม่ได้ไปชนคนอื่นเสียหาย ไปชนเองกับต้นไม้ข้างทาง

ต้องมาเสียค่าซ่อมรถอีกไหนผมจะต้องมาเฝ้าอีก งานการก็ไม่ได้ทำ เนื่องจากผมรับงานเป็นฟรีแลนซ์รับตัดต่องานวิดีโอของพวกยูทูปเบอ แต่จะให้ยกคอมมาทำงานที่โรงพยาบาลก็ไม่ได้เสียงมันจะรบกวนคนไข้อีกผมก็เลยต้องขอเลื่อนวันส่งงานไปอีกต้องมานั่งเล่น คาสิโนออนไลน์ในมือถือเฝ้าไข้พี่เนี่ยที่ผมไป สมัคร Royal Online เอาไว้เมื่อนานมาแล้ว ยังดีที่มันพอจะปิดเสียงเล่นได้แล้วมันก็เล่นบนมือถือ ไม่มีเสียงกดคีย์บอร์ดกับคลิกเม้าส์ด้วย

กว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลก็ อาทิตยืกว่าๆ เลยผมเลยต้องขอแม่ให้มาเปลี่ยนเฝ้าไข้มันตอนเช้า แล้วผมจะได้กลับไปทำงานตัดต่อของผมสักทีไม่งั้นเดี๋ยวตัดต่อช้าเสียเครดิตคนเขาไม่จ้างอีก เสียทั้งรายได้ เสียทั้งชื่อเสียงการทำมาหากินอีกเห็นไหมว่าเมาแล้วแม่งไม่มีอะไรดีเลย เดือดร้อนคนอื่นไปทั่ว ล่าสุดก็ต้องเอารถแม่ไปขับก่อน ส่วนรถมันเองก็ไม่มีปัญญาซ่อมไง ไม่มีเงินเก็บเอาไปแดกเหล้าทุกคืนๆ พอเวลาแม่จะไปไหนผมก็ต้องไปส่งแม่ เพราะเหลือรถผมคันเดียวทั้งบ้าน ขอเถอะคับเลิกได้เลิกนะเหล้ายาปลาปิ้งเบียร์พวกนี้