แทงเดิมพัน ไฮโลออนไลน์ เดินงาน TGS2018 อย่างสบายใจ

ไฮโลออนไลน์

ไปกันงาน TGS2018 หรือ Thailand Game Show 2018  แล้วยิ่งสำหรับคนที่ตั้งใจจะซื้ออุปกรณ์สำหรับเล่นเกม หรือที่เรียกว่า Gaming Gear นั่นเอง บอกเลยมีแบรนด์ต่างๆ หลายแบรนด์เลยที่ขนเอาอุปกรณ์มาเสนอขายพร้อมราคาสุดพิเศษ โปรโมชั่นลดแลกแจกแถมก้นเต็มที่เลย นอกจากบูธของผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์แล้ว ยังมีบูธของค่ายเกมต่างๆ ที่ขนเอาเกมเรือธงของตัวเองมาแนะนำ พร้อมเกมใหม่ๆ ที่กำลังจะมาแย่งชิงตลาดกันอีกมากมายเลย

คนที่พารากอนฮอลนี่คนเยอะมาก ผมนี่เดินๆ แล้วก็นั่งพักแทงเดิมพัน ไฮโลออนไลน์ ไปพลางๆ แล้วพอหายเหนื่อยก็ค่อยไปเดินต่อ แต่ถ้าจะพูดถึงไฮไลท์ที่กำลังเป็นกระแสในหมู่เกมเมอร์เลยในตอนนี้คือการนำเกมที่เป็นตำนานของคนเล่นเกมในสมัยก่อนอย่าง Ragnarok ที่ถูกจับมาลงให้เล่นบนมือถือ ทั้งภาพ ตัวอนิเมชั่นถูกปรับแต่งให้มันดูทันสมัยขึ้น แต่ก็ยังมีความขลังของ RO ในยุดคก่อนๆ อยู่ไม่น้อยเลย โดยตัวเกมจะเป็นระบบที่ออกไปทางเกมมือถือทั่วไปก็คือเน้นเดินทำเควสเก็บเลเวล แต่จะมีความเป็น MMORPG อยู่นิดหน่อยที่ต้องเดินไปตามแผนที่ต่างๆ เพื่อตีมอนหาของด้วย

นอกจากจะมี RO Mobile แล้วก็ยังมีเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจอย่างมากเลยงานนี้ใครที่เป็นเกมเกมอร์แล้วสามารถเดินทางไปได้ต้องรีบไปเลยนะ พลาดแล้วถือว่าน่าเสียดายมาก หรือใครที่ไม่ใช่เกมเมอร์แต่อยากไปร่วมงานแล้วก็เข้าแทง ไฮโล เหมือนผมไปด้วยก็สามารถเข้าไปร่วมงานได้เช่นกัน มีของรางวัลจากกิจกรรมตามบูธต่างๆ ให้เล่นให้ไปเอากลับบ้านอีกมากมายเลยรับรองไปยังไงก็คุ้มแน่ แล้วถ้าใครที่มีแคสเตอร์ในดวงใจบอกเลยเช็คตารางเวลาให้ดีมีบูธที่จะช่วยให้เราได้ใกล้ชิดแคสเตอร์มากยิ่งขึ้นด้วย