เช้าเช็คดวงกับ เล่นไฮโลออนไลน์ ได้เงินจริง มีเกณฑ์ว่าจะได้โบนัสนะคับเช้านี้

ไฮโลออนไลน์

กู๊ดมอนิ่งทีชเชอฮาวอายูทูเดย์ ในวันที่อากาศกำลังใกล้เข้าสู่หน้าหนาวแบบนี้ ผมนี่บอกเลยนะว่าโคตรจะโชคดีเลยที่ถูกหัวหน้าส่งให้มาดูแลสาชาที่จังหวัดเชียงใหม่แบบนี้ ตอนแรกก็คิดไปต่างๆ นาๆ ว่าคงจะโดนแกล้งไหมล่ะ? เป็นคนนนทบุรีแต่ดันส่งให้มาทำที่เชียงใหม่บ้าบอ ไกลบ้านไกลเมืองเข้าไปอีก แต่พอได้มาเจอสังคมที่นี่ผู้คนที่นี่ก็เข้าใจได้เลยถึงคำว่าสโลว์ไลฟ์ถึงแม้บางชั่วโมงของวันมันจะไม่ค่อยสโลว์ไลฟ์ก็ตามที แล้วยิ่งวันนี้เป็นวันหยุดด้วยผมนี่บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็ม

เริ่มจากตอนเช้าตื่นมาล้างหน้าล้างตา แล้วก็ออกไปวิ่งเรียกเหงื่อสักหน่อยสัก 30 นาทีก็พอเช้าๆ แบบนี้ ก่อนจะแวะซื้อข้าวมันไก่เจ้าประจำเอาแบบข้าวไม่มันไก่ต้มไม่หนังเหมือนทุกที มาซื้อจนไม่ต้องสั่งก็ได้ แล้วก้ค่อยกลับมาที่บ้านอาบน้ำอาบท่าให้เรียบร้อยชงกาแฟอุ่นๆ กินสักแก้วเปิดทีวีนั่งบนโซฟา มือกด เล่นไฮโลออนไลน์ ได้เงินจริง  ไปด้วยโคตรจะมีความสุขเลย แล้วถ้าวันไหนผมออกไปเจอผู้คนภายนอกด้วยหน้าตายิ้มแย้มเบิกบานแล้วละก็ต้องบอกเลยว่าวันนั้นเป็นวันที่โชคดีของผมแน่ๆ

เพราะทุกเช้าไม่ว่าจะวันหยุด หรือวันทำงานผมก็มักจะต้องเล่นเจ้าสิ่งนี้ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งมันเหมือนกับว่าเช้าเช็คดวงไปในตัวด้วย วันไหนผมมือขึ้นๆ แค่ผมเล่นตอนเช้าก่อนไปทำงานแค่ ชั่วโมงเดียวผมก็ได้เงิน +1,000 ถึง +2,000 บาทก็มีมาแล้วนะ แต่ถ้าวันไหนแย่หน่อยก็ได้น้อยหน่อย หรือไม่ก็เท่าทุน น้อยครั้งที่จะขาดทุนนะเพราะตัวผมเองเป็นคนไม่ได้เล่นแบบทุ่มหมดในคราวเดียวเราจะอาศัยเล่นไปตามเกมของเราเรื่อยๆ ไฮโลออนไลน์ เล่นอย่างไม่โลภค่อยๆ ไต่ระดับขึ้นไป