เหนื่อยๆ พัก เล่นจีคลับ แล้วได้เงิน มันชื่นใจ

เล่นจีคลับ

อาชีพเส้นทางของนักพนันมืออาชีพมันไม่ได้ง่ายเหมือนที่ทุกคนฝันใฝ่ บางคนคิดว่าเป็นแล้วจะได้เป็นดารามีชื่อเสียงมีงานจ้างมีเงินมีทางเข้ามาในชีวิตมากมาย แต่มันไม่ใช่กับทุกคนที่จะได้แบบนั้น หลายคนเล่นพนันมาทั้งชีวิต ถูกนักเล่นมือใหม่ยกย่องให้เป็นนักเล่นที่เก่งคนหนึ่ง แต่เขาไม่ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปก็มี

แต่เขาเองก็เล่นคาสิโนออนไลน์เลี้ยงชีพตัวเองเองไปเรื่อยๆ อย่างมีความสุข ไม่ดังไม่มีชื่อเสียงไม่มีคนมากรี้ดแล้วทำไมมีความสุขล่ะ? คำตอบง่ายๆ เลย หลายคนที่ไม่ได้เป็นนักดนตรีอาจจะไม่รู้ ท้ายที่สุดแล้วของนักพนันคนหนึ่งอาจจะต้องการแค่เพียงเลี้ยงชีพได้ และได้อยู่กับเกมพนันเท่านั้นเอง

ผมเองก็เป็นอีกคนที่เริ่มจะคิดแบบนั้นแล้วเหมือนกัน ผมเป็นนักพนันให้กับนักเล่นมือใหม่หลายๆ คนเลย แต่ก็ไม่ได้มีใครมารู้จักนอกจากคนในวงการด้วยกันเอง ไม่ได้มีเด็กนักเรียนมาตามขอลายเซ็น แต่ผมก็มีความสุขที่ผมได้เล่นพนันแทบทุกคืนแล้วก็ยังมีเงินไปจ่ายค่างวดรถ บ้าน บลาๆ เลี้ยงชีพได้ ทั้งหมดมันมาจากการที่เรารัก และตั้งใจซ้อมหาประสบการณ์ทุกวัน ซึ่งมันอาจจะมีเหนื่อยบ้างแหละ มีท้อบ้างแหละ ก็แค่พักให้หายเหนื่อย อย่างผมเองก็เลือก เล่นจีคลับ เพื่อเป็นการพักผ่อนคลายอารมณ์ แล้วค่อยกลับไปหาอ่านสูตรต่อ

คือที่เลือกเล่น จีคลับ 666 มันเป็นเพราะบางทีรายได้ส่วนหนึ่งอาจจะไม่มาก เป็นส่วนเล็กๆ ของผมก็ได้มาจากการเล่นอะไรแบบนี้แหละ มันทั้งตื่นเต้น และก็สนุกที่สำคัญมันได้เงินจริงๆ ไม่ไดหลอกให้ไปเล่นเสียเวลาฟรีๆ นะ ก็อย่างที่บอกเล่นไปสลับกับซ้อมทายผลเปล่าๆ หาเทคนิคไป กลางคืนก็ไปเล่นตามงานที่เขาจ้างมา แค่นี้ชีวิตผมก็มีความสุขมากมายแล้วคับ ไม่ได้ต้องการที่จะคว้าเอาชื่อเสียงโด่งดังให้ใครมาขอลายเซ็นแล้ว ขอแค่ยังมีแรงอยู่กับดนตรี และดนตรีก็ยังเลี้ยงชีวิตผมและครอบครัวไปได้ก็พอ