Royal Online v2 ว่างไม่มากแต่อยากได้เงินเยอะจัดไป

Royal Online v2

เป็นชีวิตนักเขียนมันไม่ง่ายเลยว่าไหม ผมรับอาชีพเป็นนักแต่งนิยายให้กับสำนักพิมพ์ ซึ่งแน่นอนว่าขนาดวันหยุดยาวแบบนี้ผมก็ยังไม่ได้หยุดกับเขาเลย แถมยังโดนทวงงานยิกๆ เลยก็พยายามปั่นงานให้เสร็จให้ทัน ก็เกือบไม่ทันนะเอาเข้าจริง แต่เมื่อคืนก็ส่งงานให้กับทางต้นสังกัดไปแล้วโอเคเลยตอนนี้ก็รู้สึกโล่งไปอีกงาน! อีกงาน!!! นั่นหมายความว่ามันไม่ได้มีแค่งานเดียวยังไงล่ะ ผมยังต้องแต่งต้องเขียนอีกเรื่องหนึ่งเดธไลน์ก็อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี่เหมือนกัน เป็นอะไรที่ต้องรีบมากๆ เลย

แต่จะให้ทำงานโดยไม่พักเลยคนนะ เห้ย! ไม่ใช่เครื่องจักร ขนาดว่าเครื่องจักรยังต้องมีวันหยุดพักเพื่อซ่อมบำรุงเลย ดังนั้นผมก็ต้องการเวลาหยุดพักเช่นกันเพื่อที่จะหาไอเดียในการเขียนเรื่องราวให้กับทางสำนักพิมพ์ แต่เดี๋ยวนี้ถ้าผมคิดงานไม่ออกก็จะเล่น Royal Online v2 เพื่อพักสมองไม่คิดถึงเรื่องงานไปลุ้นกับเกมต่างๆ แทน เผื่อว่าโชคดีก็ได้เงินไปซื้อเครื่องดื่มชูกำลังมากินเพื่อไปปนั่งอัดพิมพ์งานได้ทั้งคืนบ้าไปแล้ว จริงก็ควรจะนอนพักมากกว่านะ

ก็นั่นแหละสาเหตุที่ผมเลือกเล่นอะไรแบบนี้ก็เป็นเพราะว่ามันไม่ต้องใช้เวลาเยอะก็สามารถเล่นพักผ่อนสมองได้เลย มันเหมาะกับช่วงที่ไม่ค่อยเวลาอย่างในช่วงนี้ของผมเอง ไหนจะต้องรีบปั่นงาน คิดงานก็คิดไม่ออกไง ก็เลยต้องพักสมองกันบ้าง นี่กะว่าเสร็จงานแล้วก็กะจะยังไม่รีบรับงานเพิ่มของพักผ่อนก่อนเดี๋ยวไฟในการทำงานมันจะหมดไปซะก่อน ขอลาไปพักร้อนเพื่อเติมเชื้อไฟในการทำงานให้กับตัวผมเองก่อนแล้วกัน แต่ตอนนี้ต้องรีบปั่นงานต่อไปปลุยกันเลย